Netherlands: Welcome Banner @Schiphol


เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2012 ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปขึ้นเครื่องบินที่สนามบิน Schiphol ที่ Amsterdam และมีโอกาสเห็นตู้อยู่ตู้หนึ่ง ผมก็อ่านภาษาดัตช์ไม่ออก แต่เห็นคำว่า print ก็คิดว่าตู้นี้น่าจะใช้พิมพ์อะไรซักอย่างเช่น พิมพ์รูป ประมาณนั้น ผมก็เกิดความสนใจเลยเดินเข้าไปดูใกล้ๆ และพอรู้ว่าเจ้าตู้นี้ใช้ทำอะไร ก็รู้สึกว่าคนเรานี่ก็ดีเนอะ รู้จักสร้างสรรค์อะไรออกมาไม่รู้จบ ถึงแม้บางคนอาจคิดว่ามันไม่จำเป็นก็ตาม


เจ้าตู้นี้ผมขอเรียกมันว่าตู้พิมพ์ Welcome Banner ที่ให้ชื่อนี้เพราะว่า เวลาที่เราไปรับใครซักคนที่สนามบิน แล้วอยากให้เค้าสังเกตเห็นเรา หรือสังเกตชื่อเค้าได้ง่ายๆ เจ้าตู้นี้ช่วยเราได้มากเลยทีเดียว วิธีก็ง่ายๆ คือ ในตู้จะมี Banner ให้เราเลือกสามแบบ ให้เราพิมพ์ข้อความต้อนรับ หรือพิมพ์ชื่อคนที่เรามารับได้ และก็เลือก Theme ของ Banner ได้ครับ นี่ก็คือว่าเป็นไอเดียที่ดีเลยครับ แต่ว่าเจ้าตู้นี้เวลาจะจ่ายเงินต้องจ่ายผ่านบัตรนะครับ

ใครอยากเห็นตู้นี้ก็ลองมาดูที่สนามบิน Schiphol นะครับ

Unknown

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น