Italy: Shuttle bus service at Malpensa airport @Milan

หลังจากนั้นเครื่องประมาณ ชั่วโมงครึ่งจาก Amsterdam มายัง Milan เครื่องของ EasyJet ก็พามาลงสนามบิน Malpensa อยู่ในเมือง Milan ครับ จากตรงจุดนี้เราสามารถที่จะนั่ง shuttle bus เข้าไปยังเมืองมิลานได้ครับ ผมได้อ่านจาก webboard ก่อนที่จะมาครับ เขาบอกว่าให้เรานั่ง shuttle bus ครับราคาก็ไม่แพงครับ  7.5 euros   เราสามารถไปซื้อตั่วได้ที่เคาน์เตอร์ที่ตั้งอยู่ในสนามบินเลยครับ หรือไม่ก็ซื้อตั๋วบนรถบัสเลยก็ได้ครับ เขาบอกว่าไม่มีชาร์ต ราคาเท่ากับซื้อที่เคาน์เตอร์เลยครับ พอซื้อแล้วเราก็ออกมารอที่ป้ายรถบัสครับ ใช้เวลารอประมาณ 15 นาทีรถก็เข้ามาเทียบท่า เราก็ยื่นตั๋วให้กับพนักงาน พนักงานก็จะเอาไปผ่านเครื่องอ่านบัตร เพื่อปั๊มว่าตั๋วนี้ได้ใช้งานแล้ว จากนั้นเราไปขึ้นไปนั่งรอบนรถบัสได้เลยครับ ใช้เวลาไม่เกิน 40 นาที พนักงานขับรถก็พาเรามายังสถานีรถไฟ Centrale F.S. ครับ

จากสถานี Centrale F.S. เราสามารถที่จะลง metro ไปยังสถานีต่างๆ ในเมืองมิลานได้ หรือต่อรถไฟไปยังเมืองต่างๆ ของอิตาลีได้เลยครับ สะดวกสบายมากครับ

ที่ขายตั๋ว Shuttle bus ครับ


ตัว Shuttle bus ราคา 7.5 euros ครับ

ที่จอดรถ shuttle bus

บริเวณสนามบิน Malpensa เมือง Milan

ภายใน shuttle bus




Unknown

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 กันยายน 2554 เวลา 11:59

    ขอบคุณมากค่ะ กันยา19,54 นี้ไปมิลานพอดีค่ะ

    ตอบลบ
  2. ที่มิลานมีหลายสนามบินนะครับ ดูชื่อสนามบินก่อนนะว่าไปลงที่ไหน

    ตอบลบ