Skyscanner flight search (AMS-BKK)

หลังจากมาอยู่ได้ซักระยะหนึ่ง มีความคิดว่าจะต้องเก็บเงินเพื่อซื้อตั๋วเครื่องบินกลับไทย ตอนที่อยู่ไทยก็ทำไม่ยากแค่โทรติดต่อผ่านเอเจนซี่ บอกวันเวลาสถานที่ แค่นี้เขาก็ค้นหาแล้วก็บอกรายละเอียดให้เราเสร็จสรรพ แต่พอมีความคิดจะกลับไทยเลยโทรไปถามเอเจนซี่ที่เมืองไทย กะว่าจะให้เขาจองตั๋วให้ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าจองผ่านทางไทยจะต้องเสียค่าใช้จ่าย และแพงมาก ให้จองจากประเทศที่เราอยู่จะถูกกว่า โอเค ได้ยินอย่างนี้ ก็เลยต้องหาวิธีจองตั๋วกลับไทยในราคาสมเหตุสมผลให้ได้

เริ่มต้นกันเลยครับ ก่อนอื่นผมใช้เว็บ http://www.skyscanner.nl ในการค้นหาข้อมูลเที่ยวบินครับ

จากตัวอย่างค้นหาข้อมูลจาก อัมสเตอร์ดัม - กรุงเทพ ครับ เป็นแบบไปกลับ แล้วก็ให้เลือก วันเวลา ที่เราจะเดินทาง และก็จำนวนคนได้เลยครับ และอย่าลืมกดที่ปุ่ม Search นะครับเพื่อเริ่มต้นค้นหาข้อมูล


เมื่อกดค้นหาแล้วก็ต้องตกตะลึงกับราคาตั๋วที่ไม่แพงมาก เพราะว่าก่อนหน้านั้น ผมซื้อตั๋วเครื่องบินของ China air กรุงเทพ-อัมสเตอร์ดัม เที่ยวเดียว จ่ายไป สองหมื่นกว่าบาทนิดๆ แต่จากเว็บนี้ ไปกลับ ประมาณ 26,000 บาท 

ถ้าต้องการที่จะดูรายละเอียดการบินก็กดที่ flight details ได้ครับ


ถ้าได้ดูรายละเอียดแล้ว และพร้อมที่จะจอง ก็ให้กดที่ปุ่ม Book ได้เลยครับ โดยที่เว็บ Skyscanner จะลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของสายการบินนั้นๆ จากนั้นเราก็สามารถเริ่มกระบวนการจองได้เลยครับ

ขอแนะนำนิสนึง ตั๋วเครื่องบินในแต่ละช่วง ราคาก็ไม่เท่ากันนะครับ ดังนั้นต้องเข้ามาอัพเดทเรื่อยๆ ครับ

Unknown

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น